วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การติดตั้งวินโดวส์ 7

1. คลิก Start -> คลิกขวาที่ชอร์ตคัท Computer แล้วเลือก Properties

2. ที่หัวข้อ Windows Activation คลิกลิงค์ดังรูป


3. สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนนี้จะเป็นการลงทะเบียนทางโทรศัพท์ สำหรับเครื่องของท่านที่ไม่มีหรือไม่ได้ต่ออินเตอร์เน็ต โดยคลิก Show me other ways to activate


และคลิก Use the automated phone system


4. เลือกประเภทที่เราอยู่ เพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อสำหรับลงทะเบียนวินโดวส์ใน Step ที่ 1 โดยเราสามารถใช้เบอร์ติดต่อฟรีแบบไม่ต้องเสียเงินได้ โดยเลือกหมายเลขโทรศัพท์ Toll-free


5. แล้วทำตามขั้นตอนที่ Operator ของไมโครซอฟต์แนะนำใน Step ที่ 2 โดยการป้อนคีย์ตัวเลขทั้งหมด 9 ชุด


6. ทาง Operator ของไมโครซอฟต์จะบอกให้เราใส่ตัวเลขทีละชุด ทั้งหมด 8 ชุดมาใส่ใน Step ที่ 3 อีกครั้ง เสร็จแล้วคลิก Next


ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


หลังจากนี้วินโดวส์แท้ของเราก็จะใช้งานได้ตลอดไปแล้วครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น